Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nhẫn bạc nam cao cấp giản dị - Vẻ đẹp tự nhiên

Khi nhắc tới dòng trang sức bằng bạc dành cho nam giới thì nhẫn thiết kế bằng bạc luôn luôn là phụ kiện cuối cùng mà ta nghĩ đến , bởi lẻ trong suy nghĩ của nhiều người nhẫn được xem như một thứ quá sang trọng còn hơn hết vòng đeo cổ hay lắc tay. Nhưng nếu bạn muốn đeo nhẫn bạc cao cấp nam đẹp cũng chẳng hề quá khó, nếu như bạn thuộc những phương pháp vô cùng giản đơn và dễ áp dụng sau đây .

Nhẫn bạc cho nam giới– càng chút càng nhiều

Trang sức bạc 925 từ xưa đã được xem là thánh địa và là niềm ưa thích của phái đẹp , những trang sức mà khi mặc lên người, họ sẽ trở nên lộng lẫy, xinh xắn hơn. Nhưng trang sức bằng bạc đặc biệt là trang sức bạc chưa bao giờ là 1 thứ “dễ nhằn” với nam giới . Có người quá tham lam sử dụng lên mình quá nhiều món đồ để rồi vô tình biến mình thành 1 không tốt, nhưng cũng có người quá đảm bảo an toàn mà ko mong muốn thêm thắt gì nữa cho bộ trang phục của bản thân .  Nhưng để có thể làm chủ được gu thời trang của mình thì bạn cần có thời gian, sự trải nghiệm thực tế và sự theo dõi học theo từ những Fashion Icon chính hiệu. Những biểu tượng thời trang luôn có những nguyên tắc mặc đẹp riêng và trong số đó thì “less is more” chính là nguyên tắc mà các chàng trai nên nằm lòng.

Khi chọn lựa nhẫn bạc nam đơn giản hay bất kỳ trang sức nào các chàng trai chỉ cần nhớ và áp dụng nguyên tắc “Less is more” mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Càng đơn giản càng tốt, đừng tham lam, ôm đồm đeo quá nhiều nhẫn bạc cao cấp nam đặc biệt hơn là những kiểu nhẫn gắn kim cương hay đá màu, nếu bạn không muốn biến mình thành một người diêm dúa, màu mè. Nhưng nếu bạn là người có gu thời trang rõ ràng và tự tin về phong cách thẩm mỹ của mình thì có thể áp dụng những cách kết hợp khác để tạo nên sự khác biệt, đặt biệt như những Fashion Icon thực thụ.

Kết hợp nhẫn bạc nam cao cấp hoàn hảo

Hiển nhiên rồi đây là điều mấu chốt, quan trọng nhất giúp bạn gầy dựng được một gu thời trang của riêng mình. Nếu bạn là người mới bắt đầu bước chân vào toàn thế giới của trang sức bạc nam điều này sẽ khó khăn hơn, nhưng đây cũng là ưu điểm để bạn bứt phá cũng như xác định được điều mình cần làm để hoàn thiện bản thân. chọn được một kiểu nhẫn nam bằng bạc đẹp không khó nhưng chọn được 1 thiết kế phfu phù hợp với phong cách thời trang cũng như hợp với nhiều kiểu trang phục đang có trong tủ đồ thì lại chưa bao giờ là điều dễ dàng.


 Để đảm bảo cho sự thanh lịch, hãy lựa chọn tới những kiểu nhẫn bạc sang trọng nam theo phong cách minimalism (gu tối giản); còn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướng gothic phá cách, nổi loạn lại phù hợp với những chàng trai phong trần và cá tính…. không cần đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay chỉ 1 cùng lắm chỉ cần 2 chiếc nhẫn “ăn rơ” với bộ trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn là mọi thứ đã quá hoàn hảo rồi.
Có thể bạn quan tâm:




Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates