Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chọn dây chuyền bạc phù hợp với bạn nữ

Bạn nữ làm đẹp, bạn gái đeo đồ “mốt”, đeo trang sức , vòng đeo cổ từ xưa đã trở thành việc bình thường không có gì đáng nói, nhưng có đa số mọi người “dát” lên mình hàng hiệu, hàng đắt tiền nhưng ngắm ra sự thật lại ko bằng mấy cô mặc hàng nội địa giá rẻ, tất cả là ở phong cách thẩm mỹ với cách phối kết hợp trang phục và phụ kiện. ko cần lấy ví dụ đâu xa, việc chọn lựa đúng đồ dây chuyền bạc cho nữ có thể giúp bạn trở nên đẹp hơn.

Chiều dài vòng bạc đeo cổ nữ

Đây là chú ý quan trọng đầy tiên khi lựa chọn đeo dây chuyền bạc nữ chọn lựa đúng chiều dài sợi dây chuyền ko chỉ đem đến cho bạn nét đẹp , sự tự tin mà còn giúp chị em chứng minh được gu thẩm mỹ đỉnh cao của mình :

– 35 cm: Các chị em phụ nữ thường lựa chọn đeo vòng cổ choker bằng da hoặc lụa mềm
– 40 cm: Vòng cổ đeo gần với phần cổ nhưng ko hề gây mất tự tin cho bạn khi lamg việc hay hô hâp Bình thường .
– 45 cm: Chiều dài sợi vòng cổ chuyền sẽ gần khu vực tới ngang hai xương đòn của bạn. Bình thường xem là chiều dài tốt nhất có thể đeo vòng riêng hoặc phối kết hợp cùng các kiểu mặt bạc cho nữ khác nhau.
– 50-55 cm: Thường ở Vị trí dưới hai xương đòn và trên ngực 1 chút , khá dễ chịu khi kết hợp cùng mặt dây chuyền.
– 60 cm: Chiều dài của kiểu dây chuyền bạc nữ này thường chạm tới giữa ngực. Thường được các chị em đeo theo kiểu layer
– Từ 70 cm trở lên: Dây chuyền dài xuống quá ngực cho đến ngang rốn, thường đeo trơn không có mặt đi kèm.

Chọn lựa vòng đeo cổ nữ hợp với tầm cao

Theo nguyên tắc, nếu chiều cao của bạn dưới 160 cm, không nên chọn lựa dây chuyền dài hơn 50 cm. Chiều dài lý tưởng nhất là 45 cm.  Điều đó không có nghĩa là chị em phụ nữ nhỏ bé không được đeo dây chuyền bạc dáng dài, các bạn hãy tự điều chỉnh theo gu cũng như sở thích của mình nhé. 1 ít nhấn nhá, đi ngược nguyên tắc có thể sẽ mang lại cho bạn 1 diện mạo khác


Với chiều cao từ 160 cm tới 170 cm, bạn có thể thoải mái chọn vòng cổ bạc nữ đẹp phù hợp có chiều dài khác nhau mà ko lo rằng nó không tương xứng với hình dáng của mình ,  từ dạng ngắn như là Choker cho tới dài như Lariat.

Xem thêm:

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates