Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

[Tin nóng] Hạt charm Pandora là gì?

Ko phải tự nhiên mà chiếc vòng tay, lắc tay Pandora lại được quá nhiều người ưa thích lựa chọn đeo, chắc hẳn nó thiết yếu bí quyết gì đặc biệt hơn khiến người người “điên đảo” vì nó. Bí mật nằm ở chính tác dụng biến hóa của những hạt charm. Vậy hạt charm Pandora là gì  hãy cùng chúng tôi chọn hiểu điều làm nên sức thu hút cho phụ kiện trang sức này nhé.

 Hạt charm pandora hiểu thế nào là đúng ?

Hạt charm  được gọi là hạt trang trí, nó được coi là trái tim tạo nên nét đẹp của những chiếc vòng tay Pandora. Charm được dùng từng hạt để xâu, cặp hay móc trực tiếp vào chiếc Vòng tay Pandora. Trong bài viết trước chúng tôi đã có dịp chia sẻ tới bạn đọc Lắc tay Pandora hiểu như thế nào các bạn có thể tìm đọc để hiểu rõ hơn về bộ đội này nhé.
hạt charm pandora là gì
                               hạt charm pandora hiểu sao là đúng
Hạt charm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau là bạc 925, vàng 14k, 18k, thủy tinh vùng Murano, charm hạt gỗ…. Mỗi chất liệu đều mang lại cho hạt charm Pandora những nét đẹp riêng biệt nhưng phổ biến nhất vẫn là bạc 925 và charm thủy tinh – charm Murano 1 phần vì giá thành, phần nữa là vì độ đẹp, thiết kế tinh tế . Những hạt charm Murano lôi cuốn người xung quanh do sắc màu đa dạng và phong phú , charm bạc lấy được lòng người vì kiểu dáng phong phú , mới mẻ. Đây mới chỉ là 1 phần của đáp án hạt charm Pandora hiểu thế nào là đúng ? Hãy cùng chọn kiếm câu trả lời trọn vẹn nhất ở phần tiếp theo của bài viết nhé.

 Kể tên các loại charm Pandora?

Và khi đã biết hạt charm Pandora là gì? Chúng ta hayvẫn biết charm được làm từ rất rất nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng hạt charm bạc có mấy loại lại là điều không phải người nào thường xuyên biết. Trên thực tế các bạn có thể chia hạt charm Pandora thành 1 số loại sau:
– Hạt charm tròn: đây là loại charm phổ biến nhất thường được chế tác từ bạc 925 với thiết kế tinh tế , kích cỡ lớn nổi bật. song song với đó thì còn có hạt charm được làm từ thủy tinh Murano tròn dẹt.
– Hạt charm  Pendant : cũng còn gọi là charm tòng teng, charm rơi có 1 khuyên tròn để lồng vào vòng, hình trang trí lúc Vòng ở phía bên dưới. Mỗi chiếc vòng thường chỉ dùng một vài hạt charm loại này.
– Hạt charm Spacer: có kích cỡ bằng một /hai hoặc hai /ba các hạt charm Bình thường nhằm để chèn vào những khoảng hở mà các charm khác ko vừa.
Một số mẫu hạt charm Pandora trên lắc tay Pandora
                       Một số mẫu hạt charm Pandora trên lắc tay Pandora
– Thông thường , hạt charm Pandora được thiết kế theo từng chủ đề, chủ điểm nhất định  như: động vật, hoa lá, tình yêu, thiên nhiên, gia đình, ngày kỷ niệm, các cung hoàng đạo, năm tuổi, nghề nghiệp, sở thích ,biểu tượng đại diện và hình trang trí khác…Hạt charm có muôn hình vạn trạng nhưng gần như mỗi hạt charm được làm ra đều mang một ý nghĩa nhất định, và thỉnh thoảng chỉ có người sở hữu mới có thể giải mã được ý nghĩa lắc tay Pandora mang lại.
Chắc hẳn qua bài chia sẻ này các bạn đã có thể hiểu được phần nào hạt charm Pandora hiểu thế nào là đúng và có mấy loại, bài viết rất hữu ích với những bạn nữ đang có ý định theo đuổi niềm đam mê xâu vòng đặc biệt hơn nữa này.
Xem thêm: 

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates