Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt cho nhưng bạn nữ

Hoa tai bạc cho nữ phụ kiện đặc biệt hơn có công dụng tô điểm thêm “thân hình ” đường nét trên gương mặt của 1 chị em . Vẫn giống như trang phục, sẽ luôn có những kiểu chọn khuyên tai bạc nữ  hợp với khuôn mặt của mỗi người, việc của bạn là nắm rõ các quy tắc vẫn như các chi tiết trên gương mặt của bản thân , điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được kiểu khuyên tai bạc hợp nhất với mình.

 Chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt tam giác

Bạn nữ sở hữu khuôn mặt hình tam giác có vầng trán hép, 2 bên má bạnh ra 2 bên. Để tạo sự cân đối cho khuôn mặt bạn nên chọn khuyên tai bằng bạc phù hợp với khuôn mặt tam giác là nhỏ gắn sát vào tai, tóc để thả bồng sẽ làm cho khuôn mặt trông thanh thoát, ưa ngắm hơn.
Chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt tam giác
Chọn khuyên tai bạc phù hợp với khuôn mặt tam giác

 Chọn hoa tai bạc phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Bạn là 1 chị em may mắn khi có khuôn mặt trái xoan. Và khi chọn hoa tai bạc nữ nữ phù hợp với khuôn mặt trái xoan là điều không hề khó, ngược lại bạn cứ thoải mái với sở thích của mình . Việc còn lại của bạn là chọn màu sắc và kiểu dáng đôi khuyên tai bạc đẹp cho phù hợp với trang phục và kiểu tóc của bản thân .
Chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt trái xoan
Chọn hoa tai bằng bạc phù hợp với khuôn mặt trái xoan
nữ nhi luôn mong muốn mình trông đẹp hơn khi đeo khuyên tai bằng bạc, chỉ cần bạn ghi nhớ được cách chọn lựa hoa tai bằng bạc hợp với khuôn mặt ở trên đây thì điều đó thật sự quá dễ dàng.

 Chọn hoa tai bạc cho nữ phù hợp với khuôn mặt hình trái tim

Đặc điểm của gương mặt trái tim thường hình thoi là người có cằm nhọn, gò má rộng và xương hàm góc cạnh. Và chọn bông tai bằng bạc đẹp nữ phù hợp với khuôn mặt trái tim nên tìm thiết kế tỏa rộng thành chùm sẽ giúp gương mặt trông cân đối hơn. Tránh chọn lựa những thiết kế có hình dáng giống như khuôn mặt là mẫu thiết kế rộng ở phía trên và trung bình vẫn hẹp hơn ở phần đuôi.
Chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt hình trái tim

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates