Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lắc tay Pandora là gì?

Các cô gái vẫn rủ rỉ, truyền tai nhau về 1 1 loại Lắc tay một dòng trang sức đặc biệt hơn mang tên Pandora. Nếu người nào đã trót đem lòng yêu thương thì khó có thể nói lời chia xa, vì sức thu hút mãnh liệt từ nét đẹp và ý nghĩa đậm sâu. Vậy Vòng tay Pandora là gì mà lại làm nhiều con tim thổn thức, mê đắm đến vậy.

Định nghĩa Lắc tay Pandora hiểu sao cho đúng ?


Nói 1 cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất thì  vòng vẫn Vòng tay Pandora là kiểu trang sức được tạo nên từ một   dây vòng cơ bản được làm từ bạc, vàng 14k thường dây da. Sau đó người đeo sẽ tự sáng tạo lên chiếc Vòng của bản thân nhờ những hạt trang trí mà chúng ta vẫn gọi là hạt charm, chúng được bán riêng lẻ với nhiều mẫu mã , chất liệu hay như chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. đa số mọi người thường sẽ không chọn lựa một chiếc Lắc tay Pandora chật kín các hạt charm, 1 phần vì giá thành phần nữa là vì mỗi hạt charm được thêm vào đều gắn với những kỷ niệm, những câu chuyện riêng của cá nhân người đeo. Đây chính là điều đặc biệt hơn nữa làm nên sức hấp dẫn khó thể cưỡng được cho chiếc Lắc tay thời thượng này.

dù rằng Vòng tay Pandora là dòng trang sức với những hạt charm trang trí đã xuất hiên từ rất lâu dưới nhiều hình dạng như xương động vật, cành cây, vải… nhưng nó thật sự trở nên phổ biến và trở thành cơn sốt ở khắp địa cầu khi được người thợ kim hoàn  Per Enevoldsen của Đan Mạch thổi hồn vào những hạt trang trí được làm bằng vàng, bạc, thủy tinh Murano đầy tinh xảo và đính vào đó mỗi hạt charm là 1 ý nghĩa riêng đặc biệt hơn cả . vì ông mong muốn biến trang sức trang sức bằng bạc mà người chị em phụ nữ đeo hàng ngày trở thành 1 cuốn nhật ký nho nhỏ viết về câu chuyện đời tư của chính người chủ sở hữu hay giản đơn hơn chiếc vòng tay Pandora chính là cách giúp phái nữ bày tỏ bản thân mình là ai mà ko cần nói.

Vòng tay Pandora – ko còn là xu hướng


Cụm từ Lắc tay Pandora chính thức được phái nữ săn lùng để làm đẹp thêm cho gu thời trang đẳng cấp của mình vào những 5 2000. Chiếc Vòng Pandora chính thức tạo “bão” Tại Việt Nam cách đây khoảng 5 năm và đến ngày hôm nay sức nóng của nó vẫn chưa hề giảm nhiệt.  vì thế mà những chiếc vòng tay Pandora đã không còn là xu thế thường trào lưu mà nó dần trở thành 1 trang sức trang sức bạc , vật bất ly thân, là biểu tượng làm nên vẻ bề ngoài đẳng cấp của phái đẹp .

Pandora trao tặng cho nữ nhi công dụng tự thiết kế cho bản thân mình một món nữ trang độc nhất dựa trên cá tính, sở ưa thích riêng biệt của mỗi người, phụ kiện trang sức bằng bạc khiến phái nữ không bao giờ biết chán. Những chia sẻ bên trên xoay quanh về nội dung hỏi Lắc tay Pandora nghĩa là gì có thể chưa đủ nhưng chắc hẳn sẽ giúp cho những ai đang mong muốn lựa chọn hiểu về dòng trang sức bạc 925 này có được cái ngắm tổng quan hơn về Pan.
Xem thêm:




Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates