Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

[Chia sẻ] Nên đeo nhẫn tay nào?

Nhẫn cưới luôn được lựa chọn đeo ở ngón áp út củabàn tay trái đó đương nhiên là điều hiển nhiên, ko phải bàn. Nhưng thời nay , ngoài nhẫn cưới thì nam giới còn đeo thêm kiểu nhẫn bạc đẹp   thời trang, nhẫn bạc phong thủy một phụ kiện đặc biệt . Vậy thì nên đeo nhẫn đeo tay nào? là hợp lý, là đúng hay đeo nhẫn bạc nam ở ngón nào cũng được?

Con trai đeo nhẫn tay nào? Cách hiểu “nam tả nữ hữu”


Khi đề cập đến nội dung hỏi này đa phần mọi người cũng đã chia sẻ: họ thường chọn lựa đeo nhẫn  ở tay không thuận để tránh sự vướng khi vui chơi. Ấy là suy nghĩ chung của rất nhiều người , tất cả khởi nguồn từ hiện thực cuộc sống. Nhưng nếu đi sâu tìm hiểu thì chúng ta sẽ chọn ra nguyên tắc, cách hiểu “nam tả nữ hữu” thường xuyên được áp dụng vào để “giải quyết” cho câu hỏi đàn ông nên đàn ông nên đeo nhẫn tay nào?  là tốt nhất? Dựa vào cách hiểu trên có thể thấy nam giới sẽ đeo nhẫn bạc sang trọng tay trái, nữ sẽ đeo vào bàn tay phải. thế nên khi chọn đeo nhẫn bạc sang trọng nam kiểu dáng thời trang hay nhẫn bạc   phong thủy các bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc này để có được sự may mắn trong công việc, cuộc sống nhé.

Nên đeo nhẫn ngón tay nào?



Sau khi đã tìm ra đeo nhẫn tay nào, đàn ông cần tìm được ngón tay đeo nhẫn “phát” nhất cho mình.  Trong phong thủy,  mỗi bàn tay có 5 ngón tượng trưng cho ngũ hành: ngón cái tượng trưng cho Kim, ngón tay giữa -, hành Thủy -̀ngón giữa,  ngón áp út biểu diễn cho Hỏa ( nhẫn cưới được đeo vào ngón tay này mang ý nghĩa sẽ lấy lửa thử vàng, thế nên tình yêu của 2 người sẽ bền chặt),  đeo nhẫn bạc đẹp nam ở ngón tay út biểu thị cho hành Thổ.  Như vậy đeo nhẫn bàn tay nào?  hay đeo nhẫn ngón taymới thực sự hợp với bạn? Mỗi ngón tay tượng trưng cho một mệnh riêng, nếu được các bạn nên tuân thủ nguyên tắc này nếu đang đeo nhẫn nhé.
Những mẫu nhẫn bạc nam phụ kiện ko chỉ giúp bạn định hình phong cách thời trang mà sâu xa hơn nó còn giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống và công việc . Những chia sẻ ở trên đây về việc nam nên Nam giới đeo nhẫn tay nào sẽ giúp phái mạnh có cái ngắm tổng quan hơn.

Xem thêm:




Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates