Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trang sức bạc cho bé chất liệu bạc 925

Thời buổi bây giờ , nhiều bạn vẫn thường xuyên chọn trang sức bằng bạc cap cao cấp 925 để làm tran sức trẻ em với nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng nhiều bạn thường chưa biết hết thông tin về bạc cao cấp 925. Vậy hãy cùng xem các mẹ chú ý đến những gì khi chọn phụ kiện trang sức cho bé.

Trang sức cao cấp 925 chất liệu an toàn.

Khi mua đồ trang sức cho bé, người to cần hết sức cẩn thận chọn lựa mua phụ kiện trang sức có chất liệu an toàn, do làn da cũng như sức đề kháng của trẻ rất kém. Tránh mua những phụ kiện rẻ tiền, được bày bán tràn lan ở ngoài đường, trang sức bằng bạc sắc màu do theo  ABC, bởi những quy định nghiêm ngặt của Mỹ về hàm lượng chì được dùng trong đồ dùng trẻ em, nhiều nhà sản xuất, đặc biệt là ở Trung Quốc, đã quay ra sử dụng chất cadmi – 1 kim loại rẻ, tạo vẻ bề ngoài sáng bóng và dễ gia công – vào trang sức bằng bạc rẻ tiền, thường được bán cho trẻ em. Loại chất này vẫn được gọi với cái tên chất sinh ung thư.
E16LBB000012_S1
Trang sức trẻ em bằng bạc - chất liệu an toàn
trang sức trẻ em bằng bạc – chất liệu an toàn
Các nhà nghiên cứu hay chỉ ra rằng, chất liệu an toàn với trẻ là những đồ trang sức bạc được làm từ vàng và bạc. Tuy nhiên, việc dùng trang sức bằng bạc bằng vàng cho trẻ vẫn có nhiều khuyến cáo về tính an toàn mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ở phần sau. Qua đây các bạn có thể thấy kim loại bạc, trang sức bạc trẻ em bằng bạc là chất liệu an toàn nhất cho bé. Nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các mẹ nên chọn lựa mua loại sản phẩm ở những địa chỉ kinh doanh trang sức bằng bạc uy tín, có thương hiệu để bảo đảm mọi thứ về sau.

 Cân nhắc vị trí đeo trang sức trẻ em

Các bậc phụ huynh nên lựa chọn đeo trang sức Lắc chân, Lắc tay cho bé từ 1 tháng tuổi đến một tuổi, trẻ trên 1 tuổi thì có thể đeo dây chuyền hoặc bông tai bằng bạc . Lắc tay và Lắc chân là 2 dòng trang sức bạc phổ biến nhất dành cho trẻ em, vì đó là 2 Vị trí không ảnh hưởng đến các hoạt động của trẻ, nếu đeo thêm vòng cổ mẹ cần lưu ý quan sát do bé dưới một tuổi thường có thói quen ngậm đồ và ko thể tránh trường phù hợp bé cầm dây chuyền đưa lên miệng.
Trang sức trẻ em có vị trí đeo tốt
Khi chọn lựa mua trang sức bạc 925 trẻ em bằng bạc quá nhiều người vẫn đắn đo không biết bạc 925 là gì  và vì sao lại ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn dùng loại bạc cao cấp này trong các dòng sản phẩm của bản thân . 1 câu hỏi không của riêng cá nhân ai . thế nên trong nội dung này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng bạc cao cấp này hiểu sao cho đúng nhé!

 Bạc cao cấp 925 hiểu thế nào là đúng ?

Tên gọi bạc 925 này khởi nguồn từ Italy (Ý) một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc, thường như kiểu dáng mẫu mã đây hay là quốc gia tạo ra tỉ lệ bạc chuẩn . Bạc 925 là hợp kim của bạc chứa 92,5 % là bạc và 7 ,5 % còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền. Sự xuất hiện của loại bạc này đã tạo ra một bước ngoặt mới trong công nghệ chế tác trang sức bạc .
Bạc cao cấp 925 là gì?
Bạc cao cấp 925 là gì ?
Bạc thường xuyên có tuổi giống như vàng, bạc nguyên chất sẽ có tuổi cao nhất lên tới 99,99 %. Tuy nhiên, vì tính chất của bạc là mềm, dễ bị bẻ cong, bóp méo bằng tay  nên nếu lấy bạc nguyên chất để làm đồ trang sức sẽ khó giữ được độ bền và khâu chế tác thường rất khó khăn  Đó thường xuyên là nguyên nhân ảnh hưởng tới sự ra đời của dòng bạc 925 sử dụng để chế tác các mặt hàng bạc trang sức có độ tinh xảo tới từng milimet.
Ở trên đây là tất cả những thông tin về bạc 925 với hy vọng sẽ giúp khách hàng trả lời được vấn đề  bạc 925 hiểu sao cho đúng , bạc 925 có tốt ko ?... Chúc các bạn mua được sản phẩm bạc trang sức đảm bảo chất lượng!
Xem thêm:

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates