Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách chọn hoa tai phù hợp với khuôn mặt bạn gái

Trang sức bông tai bạc phụ kiện đặc biệt có tác dụng tô điểm lên “dáng người ” góc cạnh trên khuôn mặt của một cô gái . hay giống như trang phục, sẽ luôn luôn có những kiểu chọn khuyên tai bằng bạc hợp với khuôn mặt của mỗi chúng ta, việc của chúng ta là nắm rõ các quy luật thường xuyên như các đường nét trên gương mặt của mình , điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được kiểu hoa tai phù hợp nhất với mình.

 Chọn khuyên tai bạc phù hợp với khuôn mặt hình trái tim

Đặc điểm của gương mặt trái tim thường xuyên hình thoi là người có gò má rộng cằm nhọn và xương hàm góc cạnh. Và chọn hoa tai bạc cho nữ hợp với khuôn mặt trái tim nên chọn thiết kế tỏa rộng thành chùm có thể sẽ giúp gương mặt trông cân đối hơn. Tránh lựa chọn những thiết kế có thân hình giống như gượng mặt là kiểu thiết kế rộng ở phía trên và trung bình hay hẹp hơn ở phần dưới.
Chọn khuyên tai bạc hợpvới khuôn mặt hình trái tim

Chọn hoa tai nữ bằng bạc phù hợp với khuôn mặt chữ điền


Và khi chọn bông tai bạc đẹp hợp với khuôn mặt chữ điền của Bạn nữ có khuôn mặt chữ điền thường ít đường cong trên gương mặt. Đôi khi thấy gương mặt có cảm xúc hơi cứng, góc cạnh để sữa chữa điểm yếu này bạn có thể chọn hoa tai bạc nữ phù hợp với khuôn mặt này như hoa tai có dạng tròn, dạng cong kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ điều này sẽ giúp gương mặt bạn cảm giác

 Bông tai bạc nữ cho chị em phụ nữ mặt tròn

Với những cô chị em mặt tròn, tuyệt nhiên không nên đeo hoa tai thiết kế tròn vì nó sẽ làm khuôn mặt của bạn to bè ra, trông không được cân đối. ngoài ra ko nên lựa chọn những áo cao cổ, bạn nên chọn lựa hoa tai phù hợp với khuôn mặt tròn mẫu mã dài, có góc cạnh, đường cong nhẹ, khi đó khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Và chọn hoa tai nữ bằng bạc phù hợp với khuôn mặt tròn này là hoa  tai dạng bông, chùm là 1 gợi ý hợp cho những bạn gái này.
Hoa tai bạc nữ cho chị em mặt tròn
Xem thêm:





Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates