Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

[Chia sẻ] Những thông tin hữu ich về bạc cao cấp 925

Khi lựa chọn mua trang sức bạc nhiều người vẫn đắn đo không biết bạc cao cấp 925 là gì và vì sao lại ngày càng có nhiều thương hiệu chọn lựa sử dụng loại bạc cao cấp này trong các loại sản phẩm của mình . một vấn đề ko của riêng cá nhân ai . bởi thế trong kiến thức chia sẻ này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng bạc cao cấp này hiểu nghĩa là gì nhé!

Bạc 925 hiểu sao cho đúng ?



Tên gọi này bắt đầu từ Italy (Ý) một trong những quốc gia nổi tiếng toàn thế giới về chất lượng bạc, vẫn như mẫu mã mẫu mã đây hay là quốc gia tạo ra tỉ lệ bạc chuẩn . Bạc 925 là hợp kim của bạc chứa 92,năm % là bạc và bảy ,năm % còn lại là những phù hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền. Sự xuất hiện của loại bạc này đã tạo ra một bước ngoặt mới trong công nghệ chế tác trang sức bạc .
Bạc thường xuyên có tuổi giống như vàng, bạc nguyên chất sẽ có tuổi cao nhất lên tới 99,99 %. Tuy nhiên, do tính chất của bạc là mềm, dễ bị bẻ cong, bóp méo bằng tay  nên nếu lấy bạc nguyên chất để làm đồ trang sức bằng bạc sẽ khó giữ được độ bền và khâu chế tác cũng rất khó khăn  Đó vẫn là lý do ảnh hưởng đến sự ra đời của dòng bạc 925 sử dụng để chế tác các mặt hàng trang sức bạc có độ tinh xảo đến từng milimet.

Bạc 925 có kỵ được gió?

Trang sức bạc không chỉ dành cho một nhóm người mà cho tất cả hầu hết mọi người từ trẻ em cho tới người lớn , ko phân biệt giới tính, tuổi thọ , gu thời trang… Tuy nhiên bạc trang sức không chỉ có công dụng làm duyên, làm đẹp cho dáng vẻ bên ngoài mà còn được biết tới là kim loại mang lại lợi ích cho sức khỏe con người vì có tính khử khuẩn. Ngoài công dụng kị gió độc, bạc 925 còn có công dụng hấp thụ, phản ứng với H2S tạo thành chất mới đảm bảo an toàn hơn cho con người.
Bạc 925 thường xuyên có tác dụng kỵ gió độc ko kém gì bạc ta đó vẫn là nguyên bởi lẻ vì sao ngày càng có đa phần mọi người lựa chọn đeo loại trang sức được chế tác từ loại bạc này. Điều đặc biệt hơn đeo bạc trang sức còn nhận biết được sức khỏe tốt xấu khá hiệu quả.

Bạc cao cấp 925 có bị đen?

Đây có lẽ là nội dung hỏi được mọi người chú ý nhiều nhất khi chọn mua trang sức bạc , do ko đa phần mọi người ưa thích thú với hình ảnh phụ kiện trang sức chất liệu bạc mình ưa thích bị đen xỉn . Nhưng trên thực tế dù loại bạc nào thì thường xuyên ko thể tránh khỏi tình trạng này.  Đeo bạc trang sức bị đen, xỉn màu là bởi sự phối kết hợp của bạc 925 với lưu huỳnh có trong tuyến mồ hôi, tạo thành muối bạc-lưu huỳnh kết tủa màu đen ko tan bám trên bề mặt của bạc. ngoài ra , lưu huỳnh còn có ở trong không khí, trong suối nước nóng nhưng nhiều nhất, tiếp xúc trực tiếp nhất và nhiều nhất vẫn là trong tuyến mồ hôi của con người…
Thời gian bạc bị xỉn màu còn phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người, người nào có tuyến mồ hồi nhiều muối nhiều lưu huỳnh thì bạc xỉn màu chỉ trong thời gian rất ngắn. vậy nên bạn ko nên lầm tưởng cứ đeo bạc bị đen, xỉn màu thì đó là bạc rởm vì có bị xỉn màu, bị đen thì mới là bạc.  Bạc 925 vẫn có dấu hiệu bị xỉn đen nhưng thời gian bị xỉn đen sẽ lâu hơn các loại bạc có tỉ lệ bạc chút thường bạc phù hợp kim. Và sau khi đánh sáng trang sức bạc 925 vẫn giữ được độ sáng bóng như mới, rất lâu bị xỉn lại.

Bên trên là tất cả những thông tin về Bạc 925 với hy vọng sẽ giúp khách hàng trả lời được vấn đề Bạc 925 hiểu nghĩa là gì , Bạc cao cấp 925 có tốt không ?… Chúc các bạn mua được sản phẩm bạc trang sức bảo đảm chất lượng!

Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates