Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lắc tay bạc nữ đẹp - cá tính, sành điệu

Lắc tay một trong những phụ kiện trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ . Những chiếc vòng tay được thiết kế tinh xảo khi đeo vào tay của phụ nữ giống như 1 lời tuyên ngôn về gu cá tính, đó là cách bạn bày tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình . Các nàng có thể tham khảo những kiểu  lắc tay bạc nữ mới nhất của iSilver, biết đâu sẽ tìm được cho mình 1 thiết kế phù hợp nhé.

 Thiết kế lắc tay bạc mắt xích phá cách cho nữ

Những chiếc Lắc tay bạc đẹp cho nữ được lấy cảm hứng từ chi tiết mắt xích truyền thống là những hình chữ nhật móc nối vào với nhau đã rất thân quen với chúng ta, những kiểu trang sức bạc có họa tiết trang trí mắt xích chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu như những năm về trước họa tiết mắt xích nhỏ là xu thế thì 2016 hoa văn trang trí mắt xích kích thước quá cỡ , cực đại mới chính là trào lưu đang được các fashion icon lăng xê suốt từ đầu mùa tới nay. Và chiếc lắc tay bạc nữ đẹp với chi tiết mắt xích cách điệu làm điểm nhấn cùng với thiết kế to bản được nạm đá đã khiến bao trái tim phải rung động.

                  Thiết kế lắc tay nữ bằng bạc mắt xích phá cách
Nếu bạn mong muốn là người cập nhật nhanh xu hướng trang sức thời thượng thì tuyệt đối ko nên bỏ qua mẫu lắc tay nữ đẹp như thế này,  vì  bạc trang sức  luôn mang đến cho bạn gái dáng vẻ bề ngoài phát triển và luôn hợp mốt. đôi lúc bạn ko cần bỏ ra 1 số tiền to để sắm sửa đủ loại trang sức bạc đắt tiền như vàng, ngọc trai hay bạch kim… vì nếu bạn là người có gu thời trang tinh tế, bắt nhịp nhanh với các trào lưu và luôn biết cách biến nó hợp với mình thì hãy chọn trang sức chất liệu bạc .

 Lắc tay nữ bạc đẹp – kiểu dáng lắc nhỏ xinh

Lắc  tay một trong đồ trang sức chưa bao giờ ngưng ‘hot”. Những chiếc Lắc tay bạc nữ thời trang với thiết kế nữ tính chính là phụ kiện thời trang giúp mọi bạn gái nổi bật hơn mặc dù ở bất cứ nơi đâu, tại thời điểm nào. mẫu Lắc tay bạc nữ thời trang với kích cỡ mảnh, mặt lắc điểm nhấn với hình ảnh của bông hoa bốn cánh tròn đầy nạm đá đen đẹp mắt, vây quanh là một vòng tròn nhấn nhá thêm các hạt đá nhỏ. Kéo dài sang hai bên là 2 hàng đá bán quí hiếm nhỏ xinh lấp lánh.

                            lắc tay bạc nữ đẹp – mẫu mã lắc nhỏ xinh
1 bộ đồ chưa được gọi là đẹp nếu bạn chưa phối kết hợp song song phụ kiện trang sức bằng bạc . Và mẫu lac tay nu thoi trang đẹp hoa văn hình bông hoa chính là thứ mà bạn còn thiếu, mặc dù là bộ đồ công sở thanh lịch, kín đáo hay bộ váy dự tiệc hấp dẫn, cuốn hút , gợi cảm  cho đến trang phục dạo phố năng động, cá tính…. thì mẫu thiết kế này đều có thế phối kết hợp “ngon ơ” rất đồng điêu.
Xem thêm:



Thông Tin Tác Giả

Võ Nguyễn

Biên tập

Tôi là Nguyễn Đức Võ. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Bán Buôn Bạc iSilver © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates